Góc tư vấn, Tin mới, Tin Tức, Tin tức nổi bật

Sơn chống thấm tường nhà 3 tầng hiệu quả với 32 triệu đồng

sơn chống thấm nhà 3 tầng chỉ 32 triệu

Nhìn ngôi nhà 3 tầng khang trang được sơn phủ chống thấm , bạn bè hết lời ngợi khen vợ chồng anh Hiếu khéo chăm sóc nhà cửa. Anh chia sẻ ngoài việc chọn sơn chống thấm, việc dự toán sơn chống thấm tường góp phần giúp anh tiết kiệm nhiều chi phí.

sơn chống thấm nhà 3 tầng chỉ 32 triệu

Anh dự toán lượng sơn chống thấm cho nhà anh tầm 32 triệu đồng

Ấp ủ mở nhà hàng từ lâu , vợ chồng anh gom góp tiền mua  căn biệt thự 3 tầng ở Linh Đàm – Hà Nội. Nhà rộng  1200 m2, 3 tầng, trước nhà có chừa 1 khoảng sân nhỏ .Tường bao quanh ngôi nhà anh không trát vữa mà để mộc. Tầng 1,2, anh làm nhà hàng, còn 1 tầng để nghỉ ngơi. Qua nhiều chuyên trang xây dựng anh nhận thấy: hiện tượng thấm dột lại xuất hiện ở các ngôi nhà đã được xây dựng lâu năm, gây thiệt hại hàng chục triệu đồng mỗi công trình. Đa phần, ngay từ khâu hoàn thiện các công trình đều không sử dụng sơn chống thấm tường trong nhà và ngoài trời. Do đó anh chọn giải pháp sơn chống thấm tường nhà ngay khi hoàn thiện. Ngoài việc trang trí, quan trọng nhất là sơn đạt công năng chống thấm cao . Sơn chống thấm cần bám dính cao để kết dính với loại gạch xây không trát .Anh chia sẻ thêm ngày đầu còn rất bỡ ngỡ anh tìm đến tận những nhà mới sơn xong và hỏi chủ nhà công thức tính diện tích sơn chống thấm .

sơn chống thấm tường trong nhà 3 tầng

Sơn chống thấm tường  trong nhà 3 tầng

 

Bao la thị trường sơn chống thấm trong nhà, ngoài trời

Các hãng sơn có dòng sơn chống thấm nhưng  sản phẩm đó thiên về trang trí. Với đặc thù nhà hàng  thường xuyên ẩm ướt anh cần sử dụng loại sơn gốc acrylic chống thấm trong nhà , kháng nấm mốc cao . Qua tìm hiểu bên kiến trúc sư anh được biết Việt Thái là  nhà phân phối vật liệu chống thấm Neotex– Hy Lạp trong đó có sơn chống thấm Silatex super . Sơn chống thấm  Silatex super cung cấp lớp phủ chống rạn nứt chân chim, độ giãn dài > 300 %. Cường độ chống nứt xé  theo tiêu chuẩn (ASTM D 412-06a): 370,30 ± 38,97%. Là loại sơn chống thấm kháng UV , giảm nhiệt tòa nhà. Do đó sơn chống thấm hiệu quả cho hạng mục trong nhà và ngoài trời. Cuối cùng mọi việc tính toán lượng sơn chống thấm với anh trở nên đơn giản.

===>Xem ngay danh sách các loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay.

sơn chống thấm tường ngoài trời nhà 3 tầng

sơn chống thấm tường ngoài trời màu ghi

sơn chống thấm silatex super

Sơn chống thấm tường silatex super

Dự toán khối lượng sơn chống thấm tránh lãng phí

Để dự toán số lượng sơn chống thấm cần mua, anh có liên hệ với bên Việt Thái để được tư vấn.  Anh thấy  các phép tính của bên cung cấp rất rõ ràng, và lượng sơn chống thấm anh mua về  tránh bị dư thừa.

Diện tích nhà 1200 m2.

Anh chọn sử dụng sơn chống thấm Silatex super . Với 2 màu  trắng và ghi  áp dụng cho tường  trong nhà và tường ngoài.

Với 1 thùng  sơn chống thấm 12 kg , lăn 2 lớp được 48 m2.

(*1 kg Silatex super  quét 2 lớp được 4 m2 )

Anh lấy diện tích nhà chia cho số m2  ở trên ra kết quả  25 thùng.

Lấy tiếp số thùng nhân với đơn giá 1.290.000  ra tổng tiền vật tư sơn chống thấm: 25 * 1.290.000  = 32.250.000.

  Lưu ý  để  quy trình sơn chống thấm ngoài trời đạt hiệu quả tốt nhất.

Thật đơn giản và dễ hiểu phải không nào? Hãy áp dụng ngay những thông tin bổ ích trong bài viết này để tiết kiệm chi phí sơn tường chống thấm, không còn cản trở việc hoàn thiện ngôi nhà xinh đẹp của bạn nữa.Liên hệ ngay với Việt Thái theo số 0904 093 533 để nhận được quy trình sơn chống thấm, cùng các biện pháp chống thấm toàn diện cho ngôi nhà của bạn nhé.

Dự toán chi phí xây nhà chính xác và chi tiết nhất 2020