Sự kiện, Tin Tức

Chống thấm Việt Thái thông báo chương trình Vietbuild  Hà Nội 2018 lần thứ hai

thư mời khách hàng tham gia vietbuild 2018

Việt Thái trân trọng kính chào quý khách hàng.

Công ty chống thấm Việt Thái hân hạnh đồng hành cùng Vietbuild  Hà Nội 2018 lần thứ hai

 Diễn ra từ ngày 6/9 đến 10/9/2018 với 1500 gian hàng đến từ 12 quốc gia, tại địa chỉ cung triển lãm Kiến Trúc Quy Hoạch Xây Dựng Vật Liệu Quốc Gia số 1 Đỗ Đức Dục – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Vietbuild là sân chơi quốc tế nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

báo giá vật liệu chống thấm chất lượng 2018

Việt Thái là nhà nhập khẩu độc quyền hệ thống chống thấm Neotex tại Việt Nam

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chống thấm , Việt Thái luôn kiên định với phương trâm chất lượng tạo niềm tin.  Với kinh nghiệm 15+, Chongthamvietthai  đã đang và sẽ cung cấp giải pháp chống thấm toàn diện cho mọi công trình của bạn . Tham dự Vietbuild năm nay  chúng tôi mang tới những vật liệu chống thấm tốt nhất, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng,… để đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất ngày càng phát triển. Như Như Neotex – Hy lạp, Lanko – Pháp, Bossil – Malaysia, Akfix – Thổ Nhĩ Kì và các loại hóa chất xây dựng khác.

gian hàng chống thấm Việt Thái

gian hàng chống thấm Việt Thái

Kính mời quý khách hàng tham dự gian hàng của Việt Thái tại địa chỉ 995 – Khu A5 cung triển lãm Kiến Trúc Quy Hoạch Xây Dựng Vật Liệu Quốc Gia. để được các chuyên gia chống thấm tư vấn giải pháp chống thấm miễn phí.

Trân trọng thông báo