Sự kiện, Tin Tức

Giải pháp chống thấm bền vững năm 2019

Tham gia Vietbuild Hà Nội từ ngày 23/11 – 27/11/2018 , Việt Thái mang đến hội chợ giải pháp chống thấm bền vững, thân thiện, hướng tương lai .

Đến với Vietbuild  kỳ này, Việt Thái mang đến đa dạng vật liệu chống thấm và hóa chất xây dựng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

khách hàng tham quan gian hàng vietthai vietbuild tháng 11 2018

khách hàng tham quan gian hàng vietthai vietbuild tháng11 2018

Đó là hệ thống  hóa chất chống thấm 1 thành phần, chống thấm 2 thành phần  nhập khẩu từ thương hiệu quốc tế uy tín  như Neotex – Hy Lạp, Parex – Pháp.

Bên cạnh là  hệ thống màng chống thấm bitum khò nóng và tự dính : Lemax – Malaysia, Vetroasfalto – Italy, Bitumode – Ai Cập . Và hệ thống keo xây dựng Bossil – Malaysia cùng keo dán gạch, keo chít mạch không bụi.

Với  sứ mệnh cung cấp sản phẩm tốt nhất, bảo vệ môi trường, Việt Thái  mang tới Vietbuild dòng sản phẩm chống thấm đến Neotex. Sản phẩm Neotex  đáp ứng  đầy đủ các hạng mục : chống thấm mái  ,chống thấm nhà vệ sinh , chống thấm tường , chống thấm tầng hầm  chống thấm bể bơi ….

. Để chuẩn bị cho hội chợ, đội ngũ kỹ thuật Việt Thái đã dành nhiều thời gian cắt mẫu chống thấm . Những tấm gạch đỏ , hay tấm fiber qua bàn tay người thợ được  khoác tấm áo giáp chống thấm dai chắc, bền đẹp.

Màng chống thấm bitum đã và đang nhận sự quan tâm của nhiều khách hàng

 

Khách hàng dành nhiều thời gian để tìm hiểu những mẫu keo xây dựng chất lượng, an toàn

Đặc biệt nhất trong gian hàng của chúng tôi là biện pháp chống thấm bền vững năm 2019

 

Vật liệu chống thấm Neotex thu hút quan khách ngay từ ngày đầu hội chợ

Với nhu cầu đô thị hóa  tăng mạnh , việc chống thấm cho các công trình đang được chú trọng.  Bởi  khi  xây dựng vấn đề kỹ thuật tốt, việc chống thấm  giúp tuổi thọ công trình cao. Chúng tôi không mang đến sản phẩm mà mang đến khách hàng biện pháp chống thấm vững bền cho công trình.  30 năm có chăng là độ bền chống thấm mà khách hàng đang mong đợi trong năm 2019.   Điều đặc biệt đến từ  Neoproof  Polyurea L khi thi công 2 lớp định mức 1,2 kg cho tuổi thọ chống thấm thấp nhất 30 năm.

Ưu điểm của phương pháp chống thấm bằng Polyurea L :

Hiệu quả kinh tế: với định mức thấp Polyurea L sẽ mang lại chi phí vật liệu giảm, chi phí nhân công giảm

Hiệu quả chống thấm cao: Với các kết cấu mái ổn định thi công Polyurea L mang lại độ bền chống thấm trên 30 năm. Bảo vệ kết cấu bê tông  tránh nứt xé với độ giãn dài 470% và độ bền căng tại điểm gãy  trong điều kiện 23°C  đạt 10.1N/mm2.

Công nghệ cao thích nghi môi trường: Với thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường, tàn phá vật liệu nhanh như ở Việt Nam,  để đạt được độ bền chống thấm được trên 30 năm là rất ít. Nhưng với chuyên gia chống thấm Neotex  có trên 60 năm nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm tuyệt vời Polyurea L cho tuổi thọ chống thấm tối thiểu đạt 30 năm.  

Xem ngay vật liệu chống thấm Polyurea L

 

vật liệu chống thấm bền lâu Neotex

Theo đó là bộ quy trình chống thấm tổng thể cho công trình được các chuyên gia thiết kế tính toán tỉ mỉ được in màu đóng quyển. Các dự án Việt Thái đã thi công được thể hiện chân thực trong profile hồ sơ năng lực.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất , các nhân viên Việt Thái túc trực tại hội chợ sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến xử lý  yêu cầu nhanh chóng. Những tấm catalog, tài liệu sản phẩm Neotex được sắp xếp ngay ngắn trên bàn để khách hàng có thể  cầm về.

Trải qua hơn 14 năm phát triển, Việt Thái  không ngừng cập nhật những sản phẩm công nghệ mới, giải pháp chống thấm bền vững để phục vụ tốt cho các công trình xây dựng, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.